มารู้จักกันเถอะ

 


                สวัสดี เราชื่อเฟิร์ส

เราเป็นคนง่ายๆ สบายๆ ไม่ค่อยมีเรื่องให้ซีเรียสเท่าไหร่

ยกเว้นเรื่องงาน  😂 เราทำงานเป็นวิศวะกร

งานของเรายุ่งมากกกกกกกกกก จนบางวันกลับบ้านก็แทบสลบเลย

แต่ก็นะ.. งานก็คือความท้าทายและสิ่งจำเป็นอย่างหนึ่งของชีวิตนั่นแหละ


เราเป็นคนที่ชอบร้องเพลง ความฝันลึกๆในใจคือการได้เป็นศิลปิน

เราเคยเป็นนักร้องของโรงเรียน ของมหาวิทยาลัยด้วยนะ

แต่ก็นั่นแหละ มันก็ไม่ได้ไปต่อ

แต่เราว่า... เราจะกลับมาร้องเพลงใหม่เร็วๆนี้


ยังไงเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะ

 

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เซรั่มหยุดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ของดีเทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์!!

สบู่ชำระล้างแบคทีเรีย และกลิ่นกายที่วิศวกรแนะนำ

อาหารเสริมที่ช่วยให้รู้สึกสดชื่นระหว่างวัน เติมพลังง่ายๆกับ Game-On